Talents

Our Talent Team

Hello ! This is our talents.

Huỳnh Đinh Hà Giang (Tyna)

Marc Binet

Alexis Tavernier

JOIN US – MAKE A MOVEMENT

We are looking for talents to join us make an innovation to the agriculture industry in Vietnam. If you think you are the one. Send us your CV & show us why do you want to join us to info@biophap.com.

X

Tyna HUỲNH

Background

Tốt nghiệp Đại học Kinh tế Đà Nẵng năm 2005, Tyna Huỳnh sang Paris (Pháp) học ngành khoa học kinh tế và MBA ngành khách sạn và du lịch tại Trường Vatel (Pháp) tại Argentina.

What we work for

Năm 2015, tôi quyết định rời Paris hoa lệ về vùng đất cao nguyên Kon Tum để phát triển nông nghiệp bền vững với người nông dân địa phương. Tôi tâm niệm, làm kinh doanh phải mang lại những đóng góp tích cực cho môi trường và xã hội bên cạnh mục tiêu về kinh tế.

 

Marc Binet

Background

Chuyên gia tư vấn quốc tế về nông nghiệp bền vững, canh tác hữu cơ, nông lâm kết hợp với hơn 20 năm kinh nghiệm quản lý các dự án nông nghiệp, đào tạo về nông nghiệp và hơn 10 năm kinh nghiệm tạo ra các trang trại hữu cơ ở Châu Phi, Châu Á và Châu Âu. Đồng sáng lập / Giám đốc kỹ thuật của Biophap tại Việt Nam; đồng sáng lập / giám đốc kỹ thuật của các trang trại hữu cơ thành thị và nông thôn tại Pháp; đồng sáng lập hiệp hội Cultures d'envol, trung tâm đào tạo, và hợp tác xã hữu cơ tại Pháp; cố vấn kỹ thuật nông học tại Campuchia.

What we work for

Đồng sáng lập Biophap tại Việt Nam, tôi muốn trồng các loại thảo mộc và rau chất lượng để tái tạo đất cho sản xuất lâu dài, tăng tính đa dạng sinh học bằng các kỹ thuật nông nghiệp hữu cơ. Tôi luôn quan tâm đến môi trường và sức khỏe của người lao động và cộng đồng địa phương, chúng tôi thường xuyên đào tạo về nông nghiệp hữu cơ, cách sử dụng các sản phẩm hữu cơ thay vì hóa chất độc hại để chống lại sâu bệnh.

ALEXIS TAVERNIER

Background

Điều chế viên nước hoa, mỹ phẩm và thực phẩm tại Pháp. Có kinh nghiệm nhiều năm làm việc tại các trang trại hữu cơ tại Pháp. Là một người rất nhạy bén với cây cỏ, côn trùng. Đã và đang phụ trách về kỹ thuật hữu cơ tại BIOHAP từ năm 2016 đến nay.

What we work for

Mỗi ngày, tôi làm việc để cảm ơn Đất mẹ, trả ơn lại đất, nước và môi trường. Chúng tôi canh tác hữu cơ nhằm thúc đẩy, tạo dựng môi trường sinh thái.