TẠI SAO CHÚNG TA NÊN LÀM SẠCH HỆ HÔ HẤP?

TẠI SAO CHÚNG TA NÊN LÀM SẠCH HỆ HÔ HẤP?

Posted on:

Tính đến hết ngày 21/09/2021, VIRUS CORONA đã cướp đi hơi thở của hơn 4,7 triệu người trên thế giới. Trong đó số ca nhiễm tại Việt Nam lên tới 707.436 và có tới 17.545 ca tử vong (1). Hầu hết các loại vaccine đều chưa ngăn được sự lây lan của virus. Các loại vaccine Covid-19 hiện được cho là chưa có khả năng ngăn chặn sự lây lan của virus – thay vào đó, chúng được đánh giá mức độ hiệu quả dựa trên khả năng giúp người được tiêm không phát sinh các triệu chứng và ngã bệnh.

Khi sức khỏe là thứ đang bị đe dọa và “không kịp trở tay ‘’ thì việc giữ sức khỏe trong đại dịch là việc rất quan trọng. Do đó, ngoài những biện pháp phòng ngừa Covid-19 hàng ngày, thì Biophap khuyên bạn nên chủ động giữ hệ hô hấp của mình thật khỏe mạnh.

Có nhiều phương pháp để làm sạch hệ hô hấp, trong đó XÔNG TẮM THẢO MỘC HỮU CƠ là liệu pháp an toàn được nhiều người tin dùng. Theo các nhà nghiên cứu y học, trong số những hoạt động thường ngày thì xông tắm bằng thảo mộc giúp thúc đẩy hệ thống chữa bệnh tự nhiên vốn có của cơ thể và ngăn ngừa được vấn đề về sức khỏe, đặc biệt là những vấn đề liên quan đến hệ hô hấp. Mỗi ngày được tắm và xông đường hô hấp bằng tinh dầu của các loại lá thảo mộc thì có thể sẽ giết chết hoặc làm mất khả năng gây bệnh của virus đang bám ở hệ hô hấp, trên da của chúng ta, hay trong không khí.

Hệ hô hấp là một hệ cơ quan có chức năng trao đổi không khí diễn ra trên toàn bộ các bộ phận của cơ thể. Trong đó:

💁Hệ hô hấp trên gồm: mũi, khoang mũi, miệng, cổ họng (hầu) và thanh quản giúp cơ thể lấy không khí làm ẩm, sưởi ấm và lọc không khí trước khi đưa vào phổi.

💁Hô hấp dưới gồm: Khí quản, cây phế quản, phế nang, màng phổi, phổi có nhiệm vụ thực hiện lọc không khí và trao đổi khí.

Khi xông hệ hô hấp, hơi nước nóng có thêm độ ẩm được hít vào, sẽ giúp cho hệ hô hấp trên (mũi, khoang mũi, miệng, cổ họng (hầu) và thanh quản) thêm trơn tru, dễ làm trôi đi các chất cặn bẩn. Từ đó, hơi nóng sẽ được hấp thụ vào cơ quan hô hấp dưới (khí quản, cây phế quản, phế nang, màng phổi, phổi) và nhanh chóng đi vào dòng máu phân bố đều khắp toàn bộ cơ thể. Như vậy giúp phổi sạch, thông thoáng và thở tốt hơn.

Gói xông thảo mộc của Biophap bao gồm những nguyên liệu: Sả hữu cơ, Bạc hà hữu cơ, Ngải cứu hữu cơ, Gừng hữu cơ, Lá chanh hữu cơ, Lá bưởi hữu cơ. Lá có đủ lượng tinh dầu và thành phần dược tính cũng rất cao nên giúp làm sạch hệ hô hấp được gói gọn trong một chiếc hộp này đây ạ.

👉#Sả_hữu_cơ: Hoạt chất Limonene trong Sả giúp sát trùng đường hô hấp khi bốc hơi lên trong quá trình xông mặt.
👉#Bạc_hà_hữu_cơ: Chất rosmarinic axit chống viêm có trong thành phần cây Bạc Hà giúp hỗ trợ ngăn ngừa và điều trị các bệnh về hô hấp rất hiệu quả. Ngoài ra còn trị viêm mũi, phòng ngừa nhiễm trùng và tắc nghẽn hen phế quản, nhiễm trùng nấm.
👉#Ngải_cứu_hữu_cơ: Hoạt chất Cineol trong ngải cứu có khả năng làm lỏng chất nhầy, giúp đường hô hấp được thông thoáng.
👉#Gừng_hữu_cơ: Gừng là một nguồn chất chứa nhiều hoạt chất Gingerol – có đặc tính gây tê, làm dịu, hạ sốt và kháng khuẩn cho đường hô hấp.
👉#Lá_chanh_hữu_cơ: Trong lá chanh có hoạt chất Acid Citric – một chất khử trùng chống lại virus và vi khuẩn.
👉#Lá_bưởi_hữu_cơ: Hoạt chất Limonene trong lá bưởi hữu cơ được chứng minh là có đặc tính chống viêm, chống oxy hóa, chống căng thẳng và còn tác dụng sát khuẩn đường hô hấp.

Tìm hiểu thêm thông tin gói xông thảo mộc khô hữu cơ tại : https://www.biophap.com/…/goi-xong-thao-moc-kho-huu-co…/

Tham khảo:
(1) Bộ Y tế – Cổng thông tin của Bộ Y tế về đại dịch COVID-19 (covid19.gov.vn)

Share:

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

X