😍😍😍CHỐNG LÃO HÓA CÙNG LY NƯỚC ÉP CẦN TÂY

😍😍😍CHỐNG LÃO HÓA CÙNG LY NƯỚC ÉP CẦN TÂY

Posted on:
Các bạn ơi, hãy bỏ qua một bên tất cả những muộn phiền, âu lo của những ngày vừa qua để cùng chúng mình thưởng thức ly nước ép cần tây thơm lừng từ nguyên liệu cần tây hữu cơ của Biophap nào.
 
Có rất nhiều LÝ DO để chúng ta phải thêm Cần tây vào chế độ ăn uống thường xuyên của mình nhé.
Cần tây giúp:
 
💁‍♂️Chống lão hóa cho làn da: Vốn dĩ rất giàu Selinene, Limonene nên cần tây có tác dụng chống lão hóa và là sự lựa chọn tuyệt vời cho làn da trẻ khỏe.
 
💁‍♂️Ngăn ngừa ung thư: Trong cần tây có chứa Acetylenic, hàm lượng chất này trong nước ép cần tây giúp ngăn các tế bào khối u ung thư phát triển.
 
💁‍♂️Ngăn ngừa viêm nhiễm: Nước cần tây có tính kháng viêm cao nhờ có chứa hợp chất hữu cơ polyacetylene có tác dụng ức chế viêm cấp tính trong các bệnh về xương như viêm xương khớp, bệnh gút, viêm khớp dạng thấp… Ngoài ra, chất này còn giảm nhẹ các rối loạn hô hấp như viêm phế quản, hen suyễn.
 
Uống một ly nước ép cần tây nguyên chất trước bữa ăn 30-60 phút, sẽ giúp cơ thể bạn tăng cường trao đổi chất, giảm cholesterol, ngăn ngừa táo bón và thúc đẩy quá trình tiêu hóa, giúp gan khỏe mạnh hơn.
 
Nước ép cần tây không nạp quá nhiều calo cho cơ thể nên sau khi uống nước ép khoảng 30-60p, bạn vẫn phải ăn thêm để được cung cấp năng lượng cho một ngày làm việc dài nhé.
 
Chúc bạn tràn đầy năng lượng cùng ly cần tây hữu cơ của Biophap nhé!
Share:

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

X