💁‍♀️ĐÁNH THỨC HỆ MIỄN DỊCH BẨM SINH BẰNG GÓI XÔNG THẢO MỘC HỮU CƠ

💁‍♀️ĐÁNH THỨC HỆ MIỄN DỊCH BẨM SINH BẰNG GÓI XÔNG THẢO MỘC HỮU CƠ

Posted on:
Hệ miễn dịch là hệ thống phòng thủ tự nhiên của cơ thể. Trong khi đó, “những kẻ xâm lược” khiến con người mắc bệnh bao gồm vi khuẩn, virus, ký sinh trùng, và thậm chí là nấm.
 
Miễn dịch bẩm sinh xuất hiện ở cả con người và động vật, có tác dụng như một tuyến phòng thủ đầu tiên chống lại mầm bệnh, có thể kể đến như da, màng nhầy ở cổ họng và ruột.
 
Có rất nhiều cách để kích hoạt hệ miễn dịch bẩm sinh như ăn nhiều rau củ quả, uống vitamin, tập thể dục, hoặc sốt sau khi bị virus tấn công. Có ý kiến cho rằng sốt là biểu hiện của cơ thể khi hệ miễn dịch bẩm sinh làm việc để chống lại tác nhân gây bệnh và việc xông hơi bằng lá thảo dược, theo y học cổ truyền khiến cho cơ thể ở trong trạng thái giống như sốt, đánh thức hệ miễn dịch.
 
Xông hơi theo y học cổ truyền ngoài tác dụng nhiệt do hơi nước nóng, còn có tác dụng của các hoạt chất từ thảo dược, đặc biệt là tinh dầu từ các lá thảo dược theo hơi nước tác động đến cơ thể. Xông hơi có thể đem lại các lợi ích sức khỏe bao gồm giải độc, tăng cường chuyển hóa, giảm cân, tăng lưu thông máu, giảm đau, chống lão hóa, trẻ hóa da, cải thiện chức năng tim mạch, cải thiện chức năng miễn dịch, cải thiện giấc ngủ, kiểm soát căng thẳng và thư giãn.
 
Thay vì chờ đợi virus Corona ghé thăm “ngôi nhà lá phổi” của chúng ta, thì bạn nên dành thời gian cho việc xông hơi mỗi tuần đi ạ. Các thành phần trong gói xông của Biophap gồm có :
 
🍂Sả hữu cơ: Hoạt chất Limonene trong Sả giúp sát trùng đường hô hấp khi bốc hơi lên trong quá trình xông mặt. Citral trong Sả mang đặc tính kháng khuẩn mạnh nên loại bỏ được một số vi khuẩn gây hại và các chất nhờn trên da, giúp da sạch hơn.
 
🍂Bạc hà hữu cơ: Bạc hà hữu cơ chứa một chất chống oxy hóa và chống viêm được gọi là Axit Rosmarinic nên lá Bạc hà tươi pha nước sôi và xông hơi trực tiếp giúp làm sạch và thông xoang mũi. Axit salicylic và Vitamin A trong lá bạc hà kiểm soát sự tiết dầu bã nhờn trên da, giúp ngăn ngừa viêm nhiễm và chữa mụn trứng cá và làm sạch lỗ chân lông.
 
🍂Ngải cứu hữu cơ: Hoạt chất Cineol trong ngải cứu có khả năng làm lỏng chất nhầy, giúp đường hô hấp được thông thoáng. Trong ngải cứu có hoạt chất Flavonoid có tác dụng kháng viêm, giảm đau da.
 
🍂Gừng hữu cơ: Gừng là một nguồn chất chứa nhiều hoạt chất Gingerol – làm giãn cơ trơn đường thở và có khả năng đóng vai trò như một loại thuốc giãn phế quản mới. Thành phần chủ yếu và chiếm tỷ lệ cao nhất trong gừng là Shogaols – Đây là hoạt chất giúp kháng viêm và chống oxy hóa mạnh mẽ cho cơ thể.
 
🍂Lá chanh hữu cơ: Trong lá chanh có hoạt chất Acid Citric – một chất khử trùng chống lại virus và vi khuẩn. Ngoài ra, hoạt chất này có thể giúp cho việc cải thiện sắc tố da thông qua việc xông tắm.
 
🍂Lá bưởi hữu cơ: Hoạt chất Limonene trong lá bưởi hữu cơ được chứng minh là có đặc tính chống viêm, chống oxy hóa, chống căng thẳng và còn tác dụng sát khuẩn đường hô hấp. Hoạt chất Neroli trong bưởi chứa nhiều chất chống oxy hóa cho da, tăng cường hệ thống phòng thủ tự nhiên, hạn chế da lão hóa bởi các tác nhân từ môi trường.
 
Cách xông:
🧖‍♀️Xông mặt: 1 gói + 500ml nước sôi, dùng khăn trùm mặt và xông 10 phút
🧖‍♀️Xông toàn thân: 2 gói + 2 lít nước sôi, dùng chăn trùm kín người và xông 15 phút.
🧖‍♀️Nấu tắm: 2 gói + 2 lít nước, đun sôi và pha nước tắm
🧖‍♀️Ngâm chân: 1 gói + 1 lít nước, đun sôi, thêm ít muối hạt và pha nước ngâm chân.
 
Khi xông, Hơi nước nóng có thêm độ ẩm được hít vào, sẽ giúp cho hệ hô hấp trên (mũi, khoang mũi, miệng, cổ họng (hầu) và thanh quản) thêm trơn tru, dễ làm trôi đi các chất cặn bẩn. Từ đó, hơi nóng sẽ được hấp thụ vào cơ quan hô hấp dưới (khí quản, cây phế quản, phế nang, màng phổi, phổi) và nhanh chóng đi vào dòng máu phân bố đều khắp toàn bộ cơ thể. Như vậy giúp phổi sạch, thông thoáng và thở tốt hơn. Ngoài ra, Hơi nước nóng bốc lên làm mở rộng lỗ chân lông cho da, loại bỏ các mụn đầu đen tích tụ, làm sạch bụi bẩn. Đồng thời khiến cho các tế bào cũ trên da chết đi giúp làn da trở nên sạch sẽ và tươi sáng.
 
Tìm hiểu thêm về gói xông thảo mộc hữu cơ tại: https://www.biophap.com/…/goi-xong-thao-moc-kho-huu-co…/
 
🏠Cửa hàng: 140(số mới) Thi Sách, phường Thắng Lợi, thành phố Kon Tum.
🌐Website: https://www.biophap.com/vi/san-pham
☎️Liên hệ đội ngũ bán hàng: 09 81 56 14 35 hoặc inbox trang biophap để nắm thông tin về dịch vụ giao hàng nhé.
💲Giá bán lẻ : 80.000đ/Hộp
Share:

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

X