SÚP LƠ XANH HỮU CƠ NHÀ BIOPHAP!!!

SÚP LƠ XANH HỮU CƠ NHÀ BIOPHAP!!!

Posted on:
Giới thiệu với cả nhà Súp lơ xanh nhà Biophap nè!
 
Súp lơ là 1 loại rau nhiều chất dinh dưỡng, tuy nhiên chúng là loài đỏng đảnh, khó chiều nhất trong vườn. Những hôm thời tiết ẩm ương hay điều kiện bảo quản nóng ẩm thì nhan sắc xuống dốc không phanh.
 
Nhưng bù lại, loại rau thuộc bắp cải này có nhiều dược tính, bao gồm tính năng kháng khuẩn và tăng cường khả năng miễn dịch.
 
Súp lơ xanh giàu vitamin C và chất xơ, chứa nhiều hoạt chất hóa học tự nhiên nhóm carotenoid. Đây cũng là nguồn dồi dào indole-3-carbinol, một số chất hóa học giúp tăng cường khả năng tái tạo ADN trong tế bào và ngăn chặn sự tăng trưởng của các tế bào ung thư.
 
🥦Tăng cường sức khỏe tuyến tuyền liệt: chế độ dinh dưỡng giàu bông cải xanh giúp giảm nguy cơ mắc ung thư tuyến tiền liệt
 
🥦 Tốt cho da: Bông cải xanh chứa axit pantothenic, beta-carotene (tiền chất vitamin A) và hợp chất sulphur, tất cả các hoạt chất này đều tốt cho da. Bông cải xanh cũng giàu vitamin, hỗ trợ tổng hợp collagen và tạo các tế bào mô bị tổn thương.
 
🥦Tăng cường khả năng miễn dịch: Bông cải xanh giàu vitamin C, hơn các loại quả có múi và giàu hoạt chất chống oxy hóa beta- carotene. Bông cải xanh được xem là nguồn thực phẩm lý tưởng giúp duy trì khả năng miễn dịch.
 
Cho dù là ăn sống hay được nấu chín, bông cải xanh vẫn là một nguồn dưỡng chất tuyệt vời, nên hôm nay bạn hãy bổ sung Súp lơ xanh vào khẩu phần ăn cho gia đình mình nha.
 
Súp lơ là món khoái khẩu nhất của bọn sâu, cây vừa trổ lá là chúng nó xơi sạch sẽ. Để có năng suất và màu xanh bắt mắt thì nhiều nông dân phải bón dày đạm và phun thuốc trừ sâu lên trước khi thu hoạch. Ngoài ra, họ còn phun hóa chất để kéo dài độ tươi xanh cho Súp lơ xanh nữa. Và nếu như vậy, khi bạn ăn Súp lơ xanh mà còn tồn dư hóa chất thì vô tình chúng ta đã hấp thu lượng hóa chất độc hại vào người rồi. Điều này có thể khiến bạn bị ngộ độc thực phẩm và tệ hơn là tế bào sẽ bị đột biến và gây ung thư.
 
Vậy nên, ai đặt hàng thì liên hệ biophap để mua súp lơ xanh hữu cơ và an toàn nhé.
 
ĐẶT HÀNG TẠI ĐÂY:
🏠Cửa hàng: 140(số mới) Thi Sách, phường Thắng Lợi, thành phố Kon Tum.
🌐Website: https://www.biophap.com/vi/san-pham
☎️Liên hệ đội ngũ bán hàng: 09 81 56 14 35 hoặc inbox trang biophap để nắm thông tin về dịch vụ giao hàng nhé.
💲Giá bán lẻ : 45.000đ/kg
Share:

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

X