🍀🍀🍀KẾT NỐI HƠI THỞ BẰNG GÓI XÔNG THẢO MỘC HỮU CƠ

🍀🍀🍀KẾT NỐI HƠI THỞ BẰNG GÓI XÔNG THẢO MỘC HỮU CƠ

Posted on:
“Hít thở. Đây là hoạt động đầu tiên ta làm khi đến với thế giới này. Đó cũng là một hoạt động trước khi ta nhắm mắt xuôi tay, vĩnh biệt nhân thế. Thở chính là mạch đập của cuộc sống.”
 
🧖‍♀️Hít thở sâu cho phép bạn nhận được nhiều ôxy hơn vào phổi, vào máu, cho mọi tế bào trong cơ thể, giúp bạn cảm thấy tràn đầy năng lượng, sự ổn định, nuôi dưỡng và thư giãn cần thiết cho mọi hoạt động sống.
 
🧖‍♀️Chúng ta chỉ sợ khi bỗng dưng một ngày hơi thở của mình trở nên khó khăn và mất kiểm soát.
 
🧖‍♀️Có nhiều nguyên nhân khiến cho việc thở trở nên không sâu và khó khăn. Trong đó “ô nhiễm không khí” là một trong những nguyên nhân phổ biến, nhất là đối những cư dân sống ở thành phố lớn. Ở trẻ em và cả người lớn, khi tiếp xúc ngắn hạn hay dài hạn với ô nhiễm không khí có thể dẫn đến giảm chức năng phổi, nhiễm trùng đường hô hấp và hen suyễn nặng hơn. Bạn sẽ không ý thức được sức khỏe của mình có vấn đề cho đến khi mọi triệu chứng xấu đi trở nên rõ ràng nhất, chính vì vậy mỗi chúng ta hãy học cách yêu thương việc thở của mình.
 
🧖‍♀️Có câu: “làm chủ hơi thở, chính là làm chủ cuộc sống”. Bắt đầu bằng gói xông thảo mộc hữu cơ của Biophap cũng là cách bắt đầu hành trình chữa lành hơi thở. Việc hít thở mùi hương từ những nguyên liệu thiên nhiên, từ đất trời sẽ giúp bạn chữa lành những tổn thương và làm sạch bên trong hệ hô hấp thông qua hơi nóng và tinh dầu từ lá thảo dược.
 
🧖‍♀️Đặc biệt, trong gói xông của Biophap là sự kết hợp của 6 loại dược liệu: Sả hữu cơ, Bạc hà hữu cơ, Ngải cứu hữu cơ, Gừng hữu cơ, Lá chanh hữu cơ, Lá bưởi hữu cơ. Tất cả đều có tinh dầu và dược tính cao. Khi chúng ta hít hơi nóng vào sẽ đi nhanh vào phổi, hấp thụ nhanh chóng vào dòng máu và được phân bổ đều khắp toàn bộ cơ thể. Nếu hít phải những thảo mộc hóa chất có độc tính, tùy vào mức độ mà chúng có thể gây ra những triệu chứng ngay từ ban đầu hoặc ngấm dần vào người, lâu dần thành bệnh. Do đó, bạn chỉ nên chọn loại thảo mộc chuẩn thiên nhiên, vùng nguyên liệu an toàn, tránh xa hương liệu, hoá chất để xông thôi nhé.
 
🧖‍♀️Vậy nên, hôm nay, hãy cùng Biophap trải nghiệm việc chữa lành hơi thở của bạn bằng gói Thảo mộc xông tắm hữu cơ nhé. Hít thở tốt mới có sức khoẻ tốt được ạ.
Share:

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

X