THẢI ĐỘC GAN BẰNG CỦ DỀN HỮU CƠ

THẢI ĐỘC GAN BẰNG CỦ DỀN HỮU CƠ

Posted on:
💖Gan là một trong những bộ phận quan trọng nhất của cơ thể, gan có vai trò như “máy lọc” cặn bẩn, chất độc hại cho cơ thể, khi ta nạp vào cơ thể thức ăn nhiều dầu mỡ, khó tiêu hóa, gan phải hoạt động hết công suất, để đào thải độc tố… Một trong những dấu hiệu của một lá gan không khỏe mạnh đó chính là nóng trong người hay nổi mụn,v.v. Chính vì thế, ta cần phải chăm sóc sức khỏe lá gan bằng cách sử dụng những thực phẩm tốt cho sức khỏe, hạn chế đồ dầu mỡ, khó tiêu hóa. Đối với những người đang vật lộn với chức năng gan kém thì nên bổ sung củ dền hữu cơ vào quá trình chữa bệnh và cải thiện chức năng của gan.
 
💖Trong củ dền đỏ có chứa sắc tố màu betacyanin. Đây là hoạt chất có tác dụng giúp gan giải độc tốt hơn thông qua việc tạo hiệu ứng dây chuyền đến mạch máu giúp loại bỏ các độc tố trong gan. Tính năng này rất hiệu quả trong việc chữa lành độc tính của gan hoặc các bệnh gan mật, như: Vàng da, viêm gan, ngộ độc thực phẩm, tiêu chảy hoặc nôn mửa. Đồng thời, củ dền đỏ có khả năng chống sự hình thành các lớp mỡ trong cơ thể. (1)
 
💖Vậy nên, bạn hãy thể hiện tình yêu lá gan của mình một chút bằng cách dành 5p vào buổi sáng và làm một ly nước ép củ dền hữu cơ nguyên chất. Không những giúp bạn thanh lọc cơ thể mà còn mang lại sự rạng ngời và khỏe khoắn từ bên trong nữa nha.
 
Nguồn tham khảo:
https://www.ncbi.nlm.nih.gov/pmc/articles/PMC8565237/
 
‼️Tin vui là củ dền đang được giảm giá chỉ còn 30.000đ/kg thôi cả nhà ơi. Nhanh tay đặt hàng thôi ạ!
 
ĐẶT HÀNG TẠI ĐÂY:
🏠Cửa hàng: 140(số mới) Thi Sách, phường Thắng Lợi, thành phố Kon Tum.
🌐Website: https://www.biophap.com/vi/san-pham
☎️Liên hệ đội ngũ bán hàng: 09 81 56 14 35 hoặc inbox trang biophap để nắm thông tin về dịch vụ giao hàng nhé.
 
Share:

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

X