Nông dân tích cực trong mùa cách ly COVID-19

Nông dân tích cực trong mùa cách ly COVID-19

Posted on:

Giữa tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, tại BIOPHAP chúng mình vẫn đang duy trì hoạt động sản xuất hàng ngày nhưng cũng không quên nhắc nhở nhau phải luôn sẵn sàng trong việc phòng chống dịch Covid – 19. Một ngày vừa đi làm vừa chống dịch của chúng mình chưa bao giờ thiếu những bước sau: 

1, Trước khi làm việc, để đảm bảo an toàn trong sản xuất, mọi người trong trang trại đều thực hiện đầy đủ việc rửa tay, đeo khẩu trang và găng tay. Sau khi tan làm, việc đầu tiên là phải vệ sinh sạch sẽ, diệt khuẩn ngay từ cổng trước khi vào nhà.

2, Trong giờ làm việc, chúng mình luôn giữ khoảng cách với nhau ít nhất là 2 mét , đặc biệt khi làm nhiệm vụ  trên cùng một thửa ruộng.

3, Vào thời gian rảnh, việc quan trọng nhất vẫn là ăn uống hữu cơ và duy trì suy nghĩ tích cực vì chúng mình hiểu rằng nếu cứ giữ trong mình những nỗi lo sợ thì sẽ tạo ra nhiều hiệu ứng tiêu cực hơn cho chính bản thân và cả những người xung quanh mình.

Tuy dịch bệnh đã lấy đi nhiều thứ, nhưng cũng trong chính  mùa dịch này, chúng mình có nhiều thời gian quay về với bản thân để nhận diện những điều tốt đẹp, những gì cần sửa chữa và làm những việc mà mình cứ hẹn khi nào có thời gian mới làm. Và hơn hết, chúng mình dành nhiều thời gian hơn để trò chuyện, rèn luyện sức khỏe bằng cách tập yoga rồi đọc sách, trao đổi và thấu hiểu nhau nhiều hơn.

Còn bạn, bạn đã làm gì để duy trì lối sống tích cực của mình trong mùa dich này? Hãy “comment ”  cho chúng mình biết nhé.

 

#BIOPHAP#Nông_Nghiệp_Thích_Nghi_Với_Biến_Đổi_Khí_Hậu #Nông_Lâm_Kết_Hợp #Nông_Dân_Thông_Thái#Hữu_Cơ #EU #USDA #Fair_for_Life #Nông_dân_hữu_cơ_thông_minh #lối_sống_xanh #giãn_cách_xã_hội #covid19 #suy_nghĩ_tích_cực

Share:

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

X