TIN VUI ĐẾN TỪ HỌ HÀNG CỦA CÂY NGẢI CỨU (Artemisia vulgaris)

TIN VUI ĐẾN TỪ HỌ HÀNG CỦA CÂY NGẢI CỨU (Artemisia vulgaris)

Posted on:
Theo Y học cổ truyền, ngải cứu là loại thảo mộc này được sử dụng để chữa bệnh nhiễm trùng đường hô hấp, chữa lành vết thương, kéo dài tuổi thọ, hạ sốt, và đáng chú ý là “những cơn sốt không liên tục”.
Và bạn có biết được rằng: Có một loại cây cùng họ hàng với Ngải cứu mang tên Thanh hao hoa vàng (Artemisia annua L.) thuộc Họ Cúc (Asteraceae) được cho là có hoạt chất cản trở sự phát triển của Virus Covid-19 không?
Đây là tin mới nhất được chia sẻ về loại cây này: https://pubmed.ncbi.nlm.nih.gov/34479848/
Nghiên cứu mới này cho rằng: “các thành phần A. annua trong Thanh hao hoa vàng có thể cản trở sự gắn SARS-CoV-2, sự dung hợp màng và sự xâm nhập vào bên trong tế bào chủ, đồng thời cản trở quá trình sao chép và phiên mã của virus. Sự kết hợp của các đặc tính sinh học của A. annua , hoạt động trên các con đường tín hiệu khác nhau và protein đích, và phương pháp điều trị kết hợp nhiều loại thuốc có thể hiệp đồng ức chế SARS-CoV-2 và hỗ trợ điều trị COVID-19. Ngoài ra, A. annua có thể điều chỉnh phản ứng miễn dịch của vật chủ để chống lại nhiễm trùng tốt hơn.”
Đây chính là những phản hồi có giá trị tích cực đối với thời điểm dịch covid đang diễn biến phức tạp mặc dù đang trong quá trình nghiên cứu.
Người xưa thường nói: “Cơm không rau như đau không thuốc”, mà thuốc đắng thì dã được tật. Thức ăn là một trong những phương thuốc hiệu nghiệm nhất chúng ta có được và đó cũng là lựa chọn hay bị bỏ qua và lãng quên nhất. Nếu Thanh hao hoa vàng được cho là có tác dụng trong việc điều trị Covid-19 thì bạn cũng đừng quên bổ sung Ngải cứu – một loại rau phổ biến có nhiều công dụng chữa bệnh vào bữa cơm gia đình của mình mỗi ngày nhé. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không đặt hàng ngải cứu hữu cơ Biophap về để nấu ăn với gia đình cuối tuần này nè bạn ơi.
Tìm hiểu thêm về bài viết về cây ngái cứu tại: https://www.biophap.com/vi/ngai-cuu/
ĐẶT HÀNG TẠI ĐÂY:
🏠Cửa hàng: 140(số mới) Thi Sách, phường Thắng Lợi, thành phố Kon Tum.
☎️Liên hệ đội ngũ bán hàng: 09 81 56 14 35 hoặc inbox trang biophap để nắm thông tin về dịch vụ giao hàng nhé.
💲Giá bán lẻ : 50.000 VND / kg
Share:

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

X