NĂM MỚI BẠN VÀ GIA ĐÌNH ĐÃ KHOẺ CHƯA?

NĂM MỚI BẠN VÀ GIA ĐÌNH ĐÃ KHOẺ CHƯA?

Posted on:
Chắc hẳn câu chúc trong năm mới mà bạn nhận được nhiều nhất đó chính là sức khỏe. Trải qua cuộc vật lộn với dịch bệnh ta mới thấy không gì quý bằng sức khỏe đâu mọi người ạ. Có sức khỏe thì mới có thể đi đường dài, làm được nhiều việc hay ho thú vị hơn, mới có thể chăm sóc, lo cho chính mình và những người thương yêu.
 
Hôm trước Tết , một người khách của Biophap báo rằng mình đã bị lây nhiễm Covid, dù đã tiêm mũi thứ 3 và đeo khẩu trang đầy đủ những vẫn không tránh khỏi việc bản thân bị lây nhiễm. Bạn vẫn đi test và về nhà sử dụng gói xông của Biophap để xông mũi đều đặn trong 7 ngày và làm sạch cơ thể. Mỗi ngày uống nhiều nước ấm, vệ sinh cổ họng bằng nước muối sinh lý. Kết quả bây giờ đã là âm tính rồi và đi làm bình thường.
 
Biophap rất vui vì trong vô vàn những sản phẩm bảo vệ sức khỏe mùa dịch, thảo mộc xông tắm hữu cơ của Biophap được đồng hành với những người bạn của Biophap trong quá trình điều trị covid tại nhà. Có thảo mộc xông tắm hữu cơ Biophap sẵn trong nhà, mọi nỗi lo được vơi bớt đi một nửa, sức đề kháng dịch bệnh lại tăng lên. Biết chủ động một chút chính là biết yêu thương bản thân mình và người thân trong gia đình. Đúng không cả nhà?
 
Năm mới tụi mình vẫn khỏe, bạn và gia đình đã khỏe chưa?
 
ĐẶT HÀNG TẠI ĐÂY:
🏠Cửa hàng: 140(số mới) Thi Sách, phường Thắng Lợi, thành phố Kon Tum.
🌐Website: https://www.biophap.com/vi/san-pham
☎️Liên hệ đội ngũ bán hàng: 09 81 56 14 35 hoặc inbox trang biophap để nắm thông tin về dịch vụ giao hàng nhé.
💲Giá bán lẻ : 80.000đ/Hộp
#BIOPHAP #Nông_Nghiệp_Thích_Nghi_Với_Biến_Đổi_Khí_Hậu #Nông_lâm_kết_hợp #Nông_Dân_Hữu_Cơ_Thông_Minh #Nông_nghiệp_hữu_cơ_thông_minh #Kỹ_thuật_nông_nghiệp_hữu_cơ #Hữu_Cơ #EU #USDA #Fair_for_Life #Đa_dạng_sinh_học #Nông_nghiệp_hữu_cơ_bền_vững #sống_không_hóa_chất #xông_tắm_thảo_mộc_hữu_cơ #biến_chủng_omicron
Share:

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

X